Rượu Vang Louis Latour Corton Clos De La Vigne Au Saint

Những đứa con tinh thần đến từ thương hiệu sản xuất rượu vang Louis Latour nước Pháp làm nên những ký ức ngọt ngào thân thuộc. Chai Rượu Vang Louis Latour Corton Clos De La Vigne Au Saint xứng đáng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng để hướng đến những chân trời xa xôi rộng lớn.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

3.980.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH1-3980
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Louis Latour Corton Clos De La Vigne Au Saint

Một chai rượu vang có hoàn hảo trong mắt người thưởng thức hay không thì trước hết chúng phải có hình thức bên ngoài bắt mắt. Chai rượu vang này ngay từ cái nhìn đầu tiên người dùng rượu đã cảm thấy vô cùng ấn tượng trước gam màu đỏ ruby tươi tắn của rượu. Giống như màu đỏ của những bó hoa tươi, rượu ngọt ngào chân thành mang đến thứ ánh màu tượng trưng cho tình yêu, cho hạnh phúc vun đầy.

Khi nếm thử, hương vị của rượu vang như ngập tràn trong vòm miệng. Rượu bung tỏa những hương vị ngọt ngào quyến rũ từ hương vị của nhiều trái cây chín đỏ khác nhau. Sự ghi chú từ hương vị của nho Pinot Noir và đan xen kết hợp là những nốt hương vị đa dạng đến từ nhiều trái cây chín đỏ khác nữa như dâu tây, việt quất, đinh hương hay anh đào.

Những cảm nhận không ngừng trọn vẹn đến từ hương vị của rượu chưa bao giờ làm cho người dùng cảm thấy không hài lòng. Kết thúc bởi nồng độ cồn vừa phải 14%, rượu càng hoàn hảo hơn khi chúng mang đến một kết cấu vang cân bằng săn chắc và một lượng tanin mượt mà vừa đủ.

Thịt đỏ nướng, thịt bò hay thịt cừu sẽ là những món ăn phù hợp nhất cho khách hàng lựa chọn thưởng thức kèm theo với chai rượu vang này. Hơn thế nữa vang sẽ tròn trịa hơn khi khách hàng thưởng thức rượu trong điều kiện nhiệt độ từ 16-18 độ.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận