Rượu Vang Palena Cabernet Sauvignon

Vang đỏ Chile luôn tỏ ra mạnh mẽ trên thị trường và chúng có khả năng cạnh tranh với rất nhiều những sản phẩm rượu vang khác. Có những ký ức trọn vẹn đong đầy yêu thương, rượu vang Chile dường như chiếm trọn trái tim của những ai đã từng nếm thử, để rồi đây hễ khi nhắc đến cái tên rượu vang Chile thì biết bao những cảm xúc, sự trọn vẹn yêu thương như ùa về trong ký ức. Sản phẩm Rượu Vang Palena Cabernet Sauvignon sẽ là một trong số những chai rượu vang như vậy đó.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

300.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGTH1.3-300/HM-375
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Palena Cabernet Sauvignon

Được biết đến là một thương hiệu sản xuất rượu vang danh giá, Palena không ngừng mang đến cho hệ thống rượu vang thế giới rất nhiều những đứa con tinh thần hoàn hảo mới mẻ khác nhau. Chai rượu vang này là một ví dụ điển hình tiêu biểu đại diện cho số những chai vang đỏ Chile được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn trên thị trường.

Ngọt ngào đầy quyễn rũ được thể hiện trong cá tính của chai rượu vang, nếu như có cơ hội được lựa chọn sản phẩm rượu vang thì chắc chắn rượu sẽ chinh phục khách hàng một cách nhanh chóng. Giống nho Cabernet Sauvignon là một giống nho duy nhất chủ đạo làm nên sản phẩm rượu vang này, hương vị của nho mang đến hương vị vang đậm đà tròn trịa hơn. Ngoài ra rượu còn bung tỏa dư vị sâu sắc của nhiều trái cây khác nữa đan xen ghi chú như dâu tây, đinh hương, việt quất, anh đào hay thỏa mộc. Sự yêu thương đong đầy ùa về trong ký ức để lại trong vang một tình cảm chân thành sâu sắc không bao giờ có thể lãng quên đi.

Rượu được ví như một món quà tinh thần vô giá, vang có khả năng dẫn dắt người dùng đi qua những trải nghiệm tuyệt vời, rượu làm cho mối quan hệ giữa mọi người được xích lại gần nhau hơn nữa.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận