Rượu Vang Michele Chiarlo Barbaresco Reyna

Là một tín đồ của rượu vang Ý có lẽ quý vị đã quá quen thuộc với cái tên Rượu Vang Michele Chiarlo Barbaresco Reyna của quốc gia này bởi đây là một đồ uống nổi tiếng có chất lượng đặc biệt thơm ngon. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường rượu đã đem đến thành công cho nhiều khách hàng nhờ vị rượu thơm ngon, dễ thưởng thức và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Chúng thích hợp sử dụng cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc tiếp đối tác, tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc tân gia.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.260.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGĐL3-2260
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Michele Chiarlo Barbaresco Reyna

Để có thể tạo nên được một chai rượu xuất sắc như loại vang đỏ này nhà sản xuất đã phải hết sức kỳ công, ngay từ việc tuyển chọn nguyên liệu đầu vào cũng đã cho thấy sự tinh tế của ông. Giống nho đỏ nổi tiếng là Nebbiolo được cha đẻ của chúng lựa chọn làm nguyên liệu chủ đạo cho quá trình sản xuất. Nho được hái thủ công bằng tay sau đó vận chuyển về nhà máy để thực hiện quá trình lên men malolactic trong những chiếc thùng thép không gỉ khoảng 10 ngày sau đó được chuyển sang những chiếc thùng gỗ sồi của Pháp để thực hiện quá trình ngâm ủ, lão hóa, trưởng thành với thời gian tối thiểu là 2 năm trước khi chúng được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Lựa chọn gam màu đỏ ruby đậm cho sự xuất hiện của rượu cho thấy ý đồ của nhà sản xuất là muốn tạo dấu ấn đối với khách hàng ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Nồng độ cồn của rượu nhẹ nhàng, tanin cân bằng, hậu vị bền lâu; hương vị là sự cộng hưởng của vị nho cùng một số loại trái cây chín đỏ mọng như anh đào, dâu, việt quất, mâm xôi và nhiều loại nguyên liệu chọn lọc cao cấp như gỗ sồi, vani, socola, thuốc lá, xì gà, tuyết tùng, đinh hương tạo nên một hương vị hoàn hảo cho rượu.

Nhiệt độ thích hợp để thưởng thức loại đồ uống này dao động từ 16 – 18 độ C, món ăn mà quý vị nên kết hợp thưởng thức cùng bao gồm các món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt nai, thịt hươu, thịt bò, thịt bê, thịt cừu.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận