Rượu Vang Fairview Darling Riesling

Yêu mến và trở thành nô lệ của những chai rượu vang South Africa có lẽ quý vị chẳng còn quá xa lạ với cái tên Rượu Vang Fairview Darling Riesling của quốc gia này. Chúng là dòng sản phẩm vang trắng có chất lượng trung bình được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng nhờ hương vị và giá thành hợp với thu nhập của người tiêu dùng. Chúng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc chiêu đãi đối tác quan trọng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

700.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV2-700
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Fairview Darling Riesling

Không chỉ có một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp từ thiết kế vỏ và nhãn chai mà rượu còn chinh phục khách hàng bằng gam màu vàng rơm nhẹ nhàng, tinh tế, cấu trúc rượu ổn định, tanin và axit cân bằng, nồng độ cồn nhẹ nhàng, dư vị bền lâu, hậu vị lắng đọng vì thế chúng được đánh giá là đồ uống dễ thưởng thức, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Rượu trưởng thành nhờ một quy trình sản xuất hết sức đảm bảo với nhiều công đoạn được thực hiện. Thời gian lên men, ngâm ủ, lão hóa lâu dài đủ để rượu già hóa, trưởng thành và đậm đà hơn, tươi ngon hơn, độc đáo hơn.

Hương vị của rượu cho ta một sự xao xuyến, hưng phấn, thích thú hơn khi thưởng thức bởi bên cạnh việc sở hữu nguồn nguyên liệu chính là giống nho Riesling mà rượu còn được bổ sung thêm nhiều loại trái cây tươi tắn như lê, đào táo, dưa gang, cam, chanh, quýt, mơ, dứa, chanh dây, vải thiều tạo nên sự ngọt ngào, tươi tắn hơn cho vị rượu. Cảm thấy chưa hài lòng với sự đơn giản trong vị rượu vì thế nhà sản xuất đã bổ sung thêm nhiều loại nguyên liệu cao cấp như vani, bơ, hoa trắng, khoáng chất, thảo mộc mang đến sự sóng sánh, đa dạng, thơm ngon hơn. Thật tuyệt vời nếu như quý vị có cơ hội thường xuyên thưởng thức rượu cùng gia đình, bạn bè, người thân.

Rượu sẽ ngon hơn khi thưởng thức lạnh và kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt gia cầm, hải sản, động vật có vỏ, phô mai, pho mát, các món ăn nhẹ nhàng, khai vị.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận