Rượu Vang Pháp Maison Les Alexandrins Hermitage

Đối với những tín đồ của rượu vang Pháp, chắc hẳn họ không còn trở nên xa lạ đối với sản phẩm Rượu Vang Pháp Maison Les Alexandrins Hermitage. Những hương vị đậm đà có trong chai rượu vang sẽ làm nên những thổn thức không ngừng mà bất cứ ai nếu đã từng 1 lần gặp gỡ rượu cũng không bao giờ quên được.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.990.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH-1990
Xuất Xứ

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Thương Hiệu

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Pháp Maison Les Alexandrins Hermitage

Một chai rượu vang đỏ cao cấp của Pháp sẽ làm nên tên tuổi của thương hiệu rượu vang Maison les Alexandrins trên thế giới hiện nay. Không ngừng tỏa sáng trên thị trường, nhà sản xuất đã làm nên rất nhiều những siêu phẩm rượu vang sáng giá khác nhau. Chai rượu vang này là một trong số những đứa con tinh thần điển hình tiêu biểu đến từ nhà sản xuất.

Mang đến sự tròn trịa và phong phú trong hương vị của rượu, chai rượu vang là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ dưới đôi bàn tay của những người làm nghề sản xuất rượu vang. Bung tỏa trong vòm miệng, vang làm nên sự tấn công ồ ạt từ hương vị của nho Syrah rồi còn là hương vị của đinh hương, tuyết tùng hay mận chín. Kết cấu vang cân bằng 14.5%, rượu mượt mà trong từng giọt rượu. Lượng tanin mượt mà phong phú bên trong chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai khi thưởng thức rượu vang cũng đều yêu thương rượu một cách vô cùng điều kiện.

Khi nhìn vào chai rượu vang, màu đỏ ruby tươi tắn làm nên những thổn thức và điểm nhấn ấn tượng trong ánh mắt của người dùng. Thưởng thức rượu vang sẽ ngon hơn nếu như khách hàng biết lựa chọn những món ăn đi kèm sao cho phù hợp nhất. Chai vang trắng này sẽ thích hợp nếu bạn dùng kèm với một số ẩm thực như thịt đỏ nướng, thịt bò bít tết, sốt vang, bò xào hoa thiên lý, các món ướp nướng như sườn nướng, thịt ba chỉ nướng…

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận