Rượu Vang Kaiken Ultra Malbec

Nếu như những chai rượu vang của Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha trở thành đồ uống được người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn và đánh giá cao thì giờ đây rượu vang Argentina cũng không hề kém cạnh khi những sản phẩm của quốc gia này thời gian gần đây cũng chiếm được vị trí xứng tầm trong thị trường rượu vang thế giới. Nhiều sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao đơn cử như chai rượu vang Kaiken Ultra Malbec.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

670.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMT-670
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Khoảng Giá

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Kaiken Ultra Malbec

Không biết tự bao giờ mà hương vị của những chai rượu vang Argentina lại trở thành đồ uống quen thuộc với nhiều khách hàng đến vậy bởi các sản phẩm của quốc gia này có vị thơm ngon, dễ thưởng thức nguồn nguyên liệu dồi dào. Loại vang đỏ này sử dụng duy nhất nguồn nguyên liệu chủ đạo là nho Malbec có sự bổ sung thêm nhiều loại trái cây chín mọng như mâm xôi, anh đào, mận, blackberry, blackcurrant hòa quyện cùng vani, gỗ sồi, caramel, thảo mộc, cà phê, xì gà, khói thuốc, da, đất, kem mang tới những cấu trúc ổn định, hương vị tròn trịa, lắng đọng vô cùng thơm ngon. Khi quý vị thưởng thức vang thường xuyên sẽ đến cho bản thân và gia đình những giây phút thật sự thư giãn sau những giờ học tập, lao động căng thẳng, mệt mỏi.

Các nhà làm vang đã phải vô cùng vất vả trong quá trình sản xuất ra đồ uống này với thời gian sản xuất khá dài. Nho được thu hoạch thủ công vào tháng 4 và thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian khoảng 12 tháng. Sau đó chúng tiếp tục được ổn định tại chai một vài tháng rồi mới đem đi xuất khẩu.

Những món ăn như phô mai, thịt nướng, thịt gia cầm, salad, hoa quả tươi chính là những chất xúc tác giúp vang trở nên tươi ngon hơn, hấp dẫn hơn với nhiệt độ phòng lý tưởng để thưởng thức dao động từ 16 – 18 độ C. Rượu thích hợp sử dụng khi lạnh vì thế khách hàng nên ướp chúng trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh rồi mới thưởng thức nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận