Rượu Vang Casa Marin Pinot Noir

Yêu mến sự hấp dẫn và thường xuyên sử dụng rượu vang Chile cho bữa tiệc của cơ quan, gia đình chắc chắn quý vị đã quá quen thuộc với cái tên Rượu Vang Casa Marin Pinot Noir của quốc gia này. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường rượu đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều bà nội trợ hoặc những khách hàng chuộng vang trên thế giới nhờ chất lượng tươi ngon và thiết kế vô cùng đẹp mắt.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.295.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGSSP-1295
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Casa Marin Pinot Noir

Những chiếc thùng gỗ sồi là một trong những công cụ sản xuất đặc biệt quan trọng đối với loại đồ uống này. Với ưu điểm vượt trội của mình nho Pinot Noir được tin tưởng lựa chọn làm nguyên liệu chính để sản xuất, với ưu điểm là vỏ mỏng, hàm lượng đường cao, thịt dầy, năng suất cao nho đã phát huy sở trường của mình để cho ra đời một sản phẩm sóng sánh, thơm ngon. Nho được hái thủ công bằng tay sau đó bỏ cuống, sơ chế, lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi một thời gian trước khi chúng được đem đi tiêu thụ.

Gam màu đỏ ruby đậm vô cùng huyền bí, quyến rũ, sang trọng và duyên dáng đã ghi điểm đối với khách hàng ngày từ lần xuất hiện đầu tiên trên thị trường. Không chỉ sở hữu diện mạo tuyệt vời mà hương vị và cấu trúc bên trong cũng đặc biệt phức tạp và thơm ngon. Được tạo nên từ hỗn hợp nho và một số loại quả chín mọng như anh đào, mận, mâm xôi, blackberry, blackcurrant, gỗ sồi, vani, cà phê, cacao, socola, gia vị nướng đã làm cho rượu trở nên ngọt mềm, thơm ngon, sóng sánh hơn. Từ nguồn nguyên liệu dồi dào như thế có thể thấy sự công phu, tỉ mỉ, chu đáo của nhà sản xuất với ý nguyện cung cấp một sản phẩm đồ uống đến chất lượng đến với người tiêu dùng.

Bảo quản rượu nơi khô ráo, thoáng mát; tránh những môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp quý vị nhé. Rượu thích hợp sử dụng khi được ướp lạnh cùng những món ăn từ thịt đỏ, thịt gia cầm với nhiệt độ lý tưởng từ 16 – 18 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận