Rượu Vang Palo Alto Reserva Cabernet Sauvignon – Carmenere – Syrah

Yêu mến hương vị của những chai rượu vang đỏ của Chile chắc chắn quý vị không thể nào quên cái tên Rượu Vang Palo Alto Reserva Cabernet Sauvignon – Carmenere – Syrah của quốc gia này. Rượu chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng, tiệc tân gia, đầy tháng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV-137
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Palo Alto Reserva Cabernet Sauvignon – Carmenere – Syrah

Quy trình sản xuất và hương vị chính là những yếu tố nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng bởi đây chính là những yếu tố quyết định đến chất lượng và sức tiêu thụ của sản phẩm rượu đỏ này. Những trái nho căng mọng đến vụ thu hoạch được hái thủ công bởi những người thợ lành nghề. Nho được phân loại, bỏ cuống và đưa vào hệ thống nghiền nát lấy dịch rồi thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi sau nhiều tháng. Hết thời gian lên men, ngâm ủ rượu được kiểm định chất lượng, nếu đảm bảo hương vị và màu sắc rượu sẽ được đóng chai và đem đi tiêu thụ.

13,5 % là con số cho thấy sự nhẹ nhàng, êm ái của nồng độ cồn mà rượu sở hữu, cấu trúc rượu ổn định, tanin và axit cân bằng, hậu vị bền lâu, dư vị dai dẳng kéo dài sau nhiều giờ vì thế quý vị có thể sử dụng vang cho nhiều đối tượng khách hàng. Hương vị là sự kết hợp của những trái nho chín đỏ mọng hòa quyện cùng một số loại quả chín mọng như mận, mâm xôi, anh đào, blackberry, cassis, blackcurrant. Đặc biệt nhà sản xuất còn bổ sung thêm một số hương vị chọn lọc cao cấp như vani, gỗ sồi, da, đất, nấm, khói, bơ, thuốc lá, caramel mang đến chất lượng hoàn hảo hơn cho rượu.

Các món ăn từ thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt thú rừng, phô mai trưởng thành là những thực phẩm được gợi ý nên kết hợp cùng rượu để có thể khai thác hết sự tươi ngon do loại đồ uống này đem lại.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận