Rượu Vang Casa Marin Cartagena Riesling

Yêu mến hương vị của những chai rượu vang trắng của đất nước Chile chắc chắn quý vị không còn quá xa lạ với cái tên Rượu Vang Casa Marin Cartagena Riesling. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường rượu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những thực khách dành cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc tân gia, đầy tháng. Đôi khi chúng cũng được lựa chọn làm quà tặng của nhiều khách hàng chuộng vang trên thế giới.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

750.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGSSP7-750
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Casa Marin Cartagena Riesling

Nguyên liệu chính là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của bất cứ một chai rượu vang nào. Bên cạnh giống nho Riesling nổi tiếng rượu còn được tạo nên từ nhiều loại trái cây tươi và gia vị cao cấp như quả táo xanh, quả đào, quả dưa gang, quả mơ, quả lê, quả đào trắng, quả táo vàng, cam, quýt, chanh, bưởi, muối, nấm, sáp ong, khoáng chất, gỗ sồi. Phải thật sự cầu kỳ, chỉn chu và tâm huyết với nghề thì nhà sản xuất mới có thể sử dụng nhiều nguyên liệu đến thế cho quá trình tạo nên chai vang trắng này.

Xuất hiện trên thị trường với gam màu vàng rơm vô cùng rực rỡ và ấn tượng tạo được thiện cảm với người tiêu dùng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Trước khi xuất hiện trên thị trường rượu đã phải trải qua một quá trình sản xuất với nhiều công đoạn, mỗi khâu lại được kiểm soát nghiêm ngặt. Nho được nghiền nát để lấy dịch và thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ và lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi khoảng 6 tháng sau đó mới được đem đi đóng chai và xuất khẩu đi thị trường các nước. Một quy trình sản xuất đảm bảo đồng nghĩa với chất lượng của loại vang này sẽ thật sự tươi ngon, hấp dẫn.

Rượu thích hợp sử dụng ở nhiệt độ là 10 độ C cùng với những món ăn có nguồn gốc từ hải sản, thịt gia cầm, động vật có vỏ. Bảo quản vang nơi khô ráo, thoáng mát; tránh những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp quý vị nhé.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận