Rượu Vang Domaine Roux Pere & Fils Meursault Clos Des Poruzots

Rượu Vang Domaine Roux Pere & Fils Meursault Clos Des Poruzots là một đồ uống cao cấp của Pháp đã đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn chinh phục các chuyên gia và khách hàng ngay từ khi chúng mới xuất hiện trên thị trường. Để có thể làm được điều đó rượu đã sở hữu cho mình chất lượng tươi ngon, đảm bảo, thiết kế trẻ trung, đẹp mắt, sang trọng. Quý vị nên sử dụng rượu cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc chiêu đãi đối tác, khách hàng quan trọng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

4.098.000

GIÁ KHUYẾN MẠI CHƯA CHIẾT KHẤU:

3.688.200

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGPV-4098
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Domaine Roux Pere & Fils Meursault Clos Des Poruzots

Sẽ là rất tuyệt vời khi vào một ngày cuối tuần đẹp trời quý vị được cùng người thân yêu quây quần bên mâm cơm đoàn viên, sum họp; cùng nhau nâng ly rượu vang và chúc cho nhau sức khỏe, niềm vui. Khui nắp chai và thưởng thức những ly rượu vang đầu tiên quý vị sẽ cảm nhận được vị chua và chát nhẹ êm của nho hòa quyện cùng vị ngọt ngào của một số loại trái cây nhiệt đới tươi ngon như táo, đào, lê, chanh, cam, quýt. Chưa dừng lại ở đó thành phần của rượu tiếp tục được bổ sung thêm một số loại nguyên liệu được tuyển chọn một cách kỹ càng như hương hoa, thảo mộc, muối, khói, mật ong, khoáng chất, vani tạo nên chất lượng hoàn hảo nhất.

Rượu sở hữu gam màu vàng rơm ấn tượng, cấu trúc rượu rõ ràng, mạch lạc, len lỏi và lan tỏa khắp khoang miệng đem đến cảm giác thích thú, hưng phấn cho người thưởng thức. Theo các chuyên gia khi quý vị có cơ hội thường xuyên sử dụng rượu sẽ giúp tinh thần sảng khoái, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làn da căng tràn sức sống, ngăn ngừa ung thư, lão hóa, giúp cơ thể chúng ta hấp thu tối đa chất dinh dưỡng, giúp ăn ngon miệng hơn.

Để có thể khai thác được hết vị ngon của rượu quý khách hàng lưu ý nên ướp lạnh chai rượu trong xô đá hoặc ngăn mát tủ lạnh sau đó kết hợp cùng một số món ăn có nguồn gốc từ thịt trắng, gia cầm, hải sản với nhiệt độ phục vụ tốt nhất là 12 độ C.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận