Rượu Vang Domaine Marcel Deiss Schoenenbourg

Mang đến một cái nhìn vô cùng ấn tượng, sản phẩm Rượu Vang Domaine Marcel Deiss Schoenenbourg tự bao giờ lọt vào tầm ngắm của vô vàn khách hàng dùng vang trên thế giới hiện nay. Những gì bạn cảm nhận được ở chai rượu vang chắc chắn sẽ để lại một kết thúc lâu dài sâu sắc mà bạn không thể tìm thấy được ở sản phẩm rượu vang nào khác có nét tương tự với chúng.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.500.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH5-2500
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Domaine Marcel Deiss Schoenenbourg

Alsace Grand Cru nổi tiếng là một vùng trồng nho sản xuất rượu vang rất lâu đời đến từ đất nước Pháp xinh đẹp. Nhờ vào những điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, nơi đây đã hình thành những vườn nho có diện tích rộng lớn và có những gốc nho với tuổi đời lên đến vài chục năm tuổi. Từ đó vùng đất này đã cung cấp nguyên liệu cơ bản phục vụ cho quá trình sản xuất rượu vang.

Chai rượu vang này là một trong số những sản phẩm rượu cũng được ra đời từ vùng đất huyền thoại này. Rượu là thành công vang dội của nhà sản xuất đồng thời cũng là kết quả của sự kế thừa đầy đủ những giá trị mà thiên nhiên vùng đất nơi đây đã kiến tạo nên chúng. Trưởng thành hoàn toàn từ một giống nho trắng duy nhất đó là nho Riesling, chai rượu vang mang đậm hương vị tươi mát của nho. Đan xen trong vị rượu còn là sự phát triển từ hương vị của một số trái cây khác nữa như cam, chanh, xoài, dứa các loại và một chút dư vị của hương bạc hà tê tê trên đầu lưỡi.

Thưởng thức rượu vang sẽ ngon hơn khi người dùng kết hợp rượu với một số món ăn được chế biến từ thịt trắng như hải sản cá tôm các loại, thịt gà nướng, thịt ếch om chuối đậu. ếch rang muối hoặc bánh bao nhân tôm…trong điều kiện nhiệt độ từ 8-10 độ.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận