Rượu Vang Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Vang trắng Chile mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm hết sức thú vị. Sự có mặt của chai Rượu Vang Montes Limited Selection Sauvignon Blanc sẽ mang đến cho khách hàng những sự hài lòng không thể ngờ đến. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được trải nghiệm cùng với chai rượu vang, bởi rượu có khả năng mang đến cho người dùng những rung động và cảm xúc ấn tượng khó phai nhạt.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

505.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMT-505
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Montes Limited Selection Sauvignon Blanc

Nếu để so sánh rượu vang trắng của Chile với nhiều sản phẩm rượu vang trắng đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới thì quả thực vang trắng Chile có được những cá tính rất riêng, độc đáo và mới mẻ. Chai rượu vang này là một sản phẩm rượu vang như vậy đó. Được trưởng thành từ 100% giống nho Sauvignon Blanc, rượu cá tính, mới mẻ là sự ghi chú phát triển từ hương vị của nho. Khi nếm thử vang còn mang đến những trải nghiệm phong phú trong hương vị của rượu. Đó là sự ghi chú đầy đủ từ hương vị của táo xanh, ớt chuông xanh, dư vị của những trái cây họ nhà cam quýt và một chút cam trắng tươi mát nhẹ nhàng.

Có cấu trúc vang cân bằng bởi nồng độ cồn nhẹ nhàng vừa đủ 13.5%, chai rượu vang làm nên sự trọn vẹn trong ký ức của người thưởng thức bởi cả lượng tanin mượt mà phong phú trong rượu. Một lần gặp gỡ chai rượu vang sẽ là một lần quý khách hàng được cảm nhận đầy đủ những giá trị mà thiên nhiên đất nước Chile đã mang lại.

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều khi bạn có được một món quà tinh thần đặc biệt. Đến với chai rượu vang, những cung bậc cảm xúc như ùa về trong ký ức. Từ đó bạn sẽ nhận ra rằng thế giày này còn có rất nhiều điều thú vị ý nghĩa mà chúng ta chưa khám phá hết chúng được.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận