Rượu Vang Penfolds Bin 389 Cabernet – Shiraz

Úc là một quốc gia có nền công nghiệp sản xuất rượu vang khá phát triển trên thế giới, hàng năm quốc gia này làm đa dạng thêm thị trường đồ uống bằng không ít những sản phẩm có chất lượng từ bình dân đến hảo hạng. Nhiều sản phẩm được khách hàng thường xuyên lựa chọn cho những bữa tiệc của gia đình, cơ quan và đem lại nhiều thành công cho họ. Một trong những cái tên để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với khách hàng là cái tên Rượu Vang Penfolds Bin 389 Cabernet – Shiraz.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

1.850.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGBMF-2670/HĐ-3600
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Penfolds Bin 389 Cabernet – Shiraz

Là một khách hàng thông thái bên cạnh việc quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ, giá thành, nồng độ cồn chúng tôi khuyên quý vị nên tìm hiểu thêm yếu tố hương vị và quy trình sản xuất để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Những gốc nho được trồng và chăm sóc bởi những người thợ lành nghề đến vụ thu hoạch nho được hái thủ công bằng tay và xếp ngay ngắn vào những chiếc giỏ và vận chuyển về nhà máy để phân loại, bỏ cuống, sơ chế trước khi chúng được đưa vào hệ thống ép lấy dịch để thực hiện quá trình lên men, ngâm ủ, lão hóa trong những chiếc thùng gỗ sồi khoảng 12 tháng rồi mới đem đi đóng chai, tiêu thụ.

Sở hữu lớp áo choàng lộng lẫy, quyến rũ bằng gam màu đỏ ruby ấn tượng, quyến rũ, nồng độ cồn nhẹ nhàng, êm ái, dư vị dài lâu, hậu vị lắng đọng vì thế rượu có vị rất dễ thưởng thức, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hương vị của rượu là sự kết hợp của nho cùng nhiều loại quả chín mọng như mận, mâm xôi, anh đào, việt quất, cassis, blackberry, blackcurrant, thạch lựu hòa quyện cùng vô số loại nguyên liệu tuyển chọn cao cấp như gỗ sồi, vani, đinh hương, hoa hồi, lá nguyệt quế, xạ hương, cam thảo, tiêu, hồi, quế, bạc hà mang đến một phức hợp hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Lựa chọn rượu kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt thú rừng với nhiệt độ phục vụ tốt nhất dao động là 16 độ C sẽ giúp bữa tiệc của gia đình bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận