Rượu Vang Raymond Reserve Selection Collection Cabernet Sauvignon

Yêu mến hương vị của những chai rượu vang và thường xuyên lựa chọn rượu vang Mỹ làm đồ uống tin cậy cho bản thân và gia đình chắc chắn quý vị chẳng còn quá xa lạ với cái tên Rượu Vang Raymond Reserve Selection Collection Cabernet Sauvignon. Rượu là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, tiệc chiêu đãi bạn bè đồng nghiệp. Quý vị cũng có thể sử dụng rượu cho bữa tiệc đoàn viên của gia đình vào dịp tất niên hoặc lễ tết.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

2.450.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGĐL2-2451
Xuất Xứ

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Raymond Reserve Selection Collection Cabernet Sauvignon

Sở hữu cho mình một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy bằng một lớp áo choàng màu đỏ ruby ấn tượng rượu đã đánh cắp trái tim của nhiều khách hàng. Họ trở nên si mê, thẫn thờ và thường xuyên lựa chọn rượu cho những bữa tiệc của gia đình mình. Cấu trúc rượu ổn định, tanin và axit nhẹ nhàng, hậu vị bền lâu, dư vị dai dẳng kéo dài sau nhiều giờ sẽ giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài hoạt động và học tập. Thưởng thức rượu thường xuyên sẽ giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh, dẻo dai, ngăn ngừa được một số bệnh tim mạch, bệnh ung thư, giúp làn da đẹp và kích thích chúng ta ăn ngon miệng hơn.

Hương vị của rượu là sự hòa quyện, kết hợp với nhau của nho cùng nhiều loại trái cây chín mọng như mận, mâm xôi, anh đào, việt quất, blackberry, blackcurrant và một số nguyên liệu chọn lọc cao cấp như gỗ sồi, vani, ca cao, socola, nhục đậu khấu, tuyết tùng, cà phê, thuốc lá, xì gà tạo nên một sự tròn trịa, thơm ngon, đa dạng sẽ làm hài lòng mọi vị khách kể cả những vị khách khó tính nhất. Rượu ra đời sau một quá trình sản xuất với nhiều công đoạn được kiểm soát nhiệt độ một cách nghiêm ngặt. Thời gian lên men, ngâm ủ, lão hóa lên tới 12 tháng trước khi chúng được đem đi đóng chai, tiêu thụ.

Thưởng thức khi lạnh và kết hợp cùng những món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt bê, thịt cừu, thịt thú rừng là những lưu ý khách hàng cần phải biết để có thể khai thác hết vị ngon do rượu đem lại.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận