Rượu Vang Errazuriz Max Reserva Blend

So với những chai vang đỏ đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới nói chung thì sản phẩm Rượu Vang Errazuriz Max Reserva Blend đến từ vùng đất Chile xinh đẹp không ngừng tỏa sáng trên thị trường. Lọt vào tầm ngắm của vô vàn khách hàng thưởng thức rượu vang khác nhau, chai rượu vang này có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và trở thành một đứa con tinh thần điển hình tiêu biểu đến từ nhà làm rượu Errazuriz.

GIÁ THAM KHẢO CHƯA CHIẾT KHẤU:

660.000

Hà Nội: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội (Có Chỗ Để Ô Tô)
HCM: Số 43G Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận (Có Chỗ Để Ô Tô)

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm WGMH9-660
Xuất Xứ

Vùng Làm Vang

Thương Hiệu

Loại Rượu

Nồng Độ

Dung Tích

Giống Nho

Khoảng Giá

Hương Vị – Mùi Vị Của Rượu Vang Errazuriz Max Reserva Blend

Đã bao giờ quý khách hàng có cơ hội được trải nghiệm cùng với sản phẩm rượu vang này hay chưa? Điều gì khiến cho khách hàng cảm thấy yêu thương chai rượu vang này nhất? Hình thức, chất lượng hay mức giá thành của chúng? Có lẽ đây là 3 yếu tố hội tụ đầy đủ có trong chai rượu vang này. Sở hữu một diện mạo bên ngoài cực kỳ bắt mắt, chai rượu vang làm nên thứ ánh màu của niềm tin, ánh màu của tình yêu son sắc tràn đầy. Khi thưởng thức hương vị của chai rượu vang như bung tỏa trong khoang miệng. Sản phẩm rượu vang sẽ làm nên sự ghi chú của đinh hương, tuyết tùng, anh đào hay thảo mộc. Đặc biệt mang hương vị nổi bật đến từ sự kế thừa đầy đủ hương vị của nhiều trái nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Petit Verdot, sản phẩm rượu vang là một trải nghiệm hoàn hảo chưa từng có. Những ký ức ngọt ngào trong rượu còn xuất phát bởi nồng độ cồn lưu luyến nhẹ nhàng 13.5%.

Cần có nghệ thuật thưởng thức rượu vang riêng để chai rượu vang này được phát huy một cách trọn vẹn và tối đa hương vị có trong rượu. Sản phẩm rượu vang sẽ đậm đà tròn trịa hơn khi chúng được nếm thử kèm theo những món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò bít tết, sốt vang, thịt đỏ nướng BBQ hay rượu mận.

Theo dõi
Thông báo của
guest
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận